SnapTu 1.3.0 HandlerUI 1.5.0


Snaptu – a world of free apps on any
phone.

Snaptu is a mobile application that allows you to connect to Facebook and
Twitter, follow the news and more on the
go…

Download L.ink

SnapTu 1.3.0 HandlerUI 1.5.0 (ZIP)
Globe Snaptu Prov (ZIP)
*EXTRACT

Preview:

using twitter:

using facebook:

and lot of other apps available:

Notes:

*for globe settings. Create a new accesspoint settings with this:
Access point name: http.globe.com.ph
Proxy: dmg.snaptu.com
port: 80
On the handler menu:
Proxy type: HTTP
Proxy: twitter.globe.com.ph
*other query fields, leave it empty.

Cant Login your facebook account?

Easy. Smile. Open up your boltbrowser. Then log on to facebook. Or use any web browser to access you facebook account on Full Site. Then a notification will appear such as this:

Press the Continue button and supply the required infos:

Then after that, select Yes I Recognize. And you are done! Back with snaptu.

*thanks to sir Handler. -nerd-
enjoy! -bye-

17 thoughts on “SnapTu 1.3.0 HandlerUI 1.5.0

  1. Wow! Bago~ hohoho.😀 Nalilito ko dun sa Facebook thingy, sana magawa ko. Siguro naman gagana basta sumunod ako di ba? Haha.😄 Many thanks! o/

  2. @ICY. Feedback nalang.
    @luna. Wala. Plugins lang ng WP ung watermarks.😄. Pero pede ka makagawa ng ss app na may watermark via python. -nerd-
    @yg. Geh. Try lang ng try.

  3. Hayun. Kagabi ko pa ginagamit, gumana naman nung unang try. Yung sa FB, hindi lumitaw sakin yun I mean hindi na kailangan i-allow access sa browser, naka-login na ko basta kagad.🙂

  4. bro h1d3k1, me new fri site n globe. Ph.ubiwap.com, thankz, umaasa aq na ip0st mu yan d2 sa site mu, credits to my self. Thankz, umaasa aq bro.

  5. Your Phone is not properly configured..

    Ganean Lumabas, Eh Npagana Ko Nman Naman Na Xia . Ayaw Na Po Ulet.😐

  6. @nick try mo lang iChange yung http.globe.com.ph na APN into internet then yung twitter.globe.com.ph change mo naman into wap.smart.com.ph di ko sure kung gagana. Pero kung may CGI ka na working, lagay mo lang yung trick nun sa Front Query.
    @aj ?_?
    @nikko. Alam na nila. Heheh. Sasama ko na lang sa mga next posts ko.
    @xaeia. Try mo lang po ulit pag nag ganyan.
    @yg. Ayos. Wala pa din e.Di ko mapagana.Ay di ko pala matry. Di kase ako makagawa ng acct dun.
    @ahmed. Youre welcome. Yeah right, its nice. ^.^

Comments are closed.