OPERA MINI 5.0.18635 ADVANCE EN-US | Opera Mini 5 Final | Multi Operator Mod by Shiangtao

Hi guys! Here is an update on my post here. [LINK] . Here is OPERA MINI 5.0.18635 Final, Modified by Shiangtao


Settings

Predefined Servers:


connection name : Any Name
Data bearer : packet data
access point name : internet
proxy : 80.239.242.253
or
80.239.242.113
or
80.239.242.112
port : 80


connection name : Any Name
Data bearer : packet data
access point name : http.globe.com.ph
proxy : 80.239.242.253
port : 80


connection name : Sun MMS
Data bearer : packet data
access point name : mms
proxy : 202.138.159.78
port : 8080

Download

[download id=”33″]
*dont extract. rename from ZIP to JAR.


[!]Credits: Shiangtao

37 thoughts on “OPERA MINI 5.0.18635 ADVANCE EN-US | Opera Mini 5 Final | Multi Operator Mod by Shiangtao

  1. hey hideki, thanks dude for sharing this final version of om5. everything looks better. it’s just that i’m not a fan of the loading process wherein it shows the size of the page or the number of kilobytes it has to load. aside from that, everything is perfect. I hope you guys release a handler ui version soon. Thanks a lot again.😀

  2. this one is nice! Opera mini5 got a lot better than beta 1 and 2.. Hehe sana me signed version tau d2..

  3. Hi hiroki. Me too. Heheh. It depends on your carriers gprs speed. HandlerUI version already posted.Check it out!
    Hi netto. Im not into signing jar files. Maybe I’ll just share to others how to sign java apps.
    Hi donardz. Make sure sa folder option e naka uncheck yung do not show file extension para marename mo. Pc pala gamit mo. Hehe
    hi jek! Bakit not working?

  4. Bro. Ngeexit kc om5 final sa k700i. Tos gnun din s N7610. Wla pbng trick for s60v1(e.G. N7610,N6600..)

  5. Hi bro rus. Salamat sa pag visit. Heheh. Oo meron na.🙂
    @jek. Sorry pero wala pa din. 2.06 lang ang gagana sa ganyan. Ganun talaga yung OM5.Dapat malaki ram para di magexit.

  6. dude bkit ayw mag connect nung access point sa sun… wla kna bang ibang working proxy sa sun dude?

  7. gnyan nmn gmit ko dude pero ayw e… bka d working gp ko? pano ba open gprs sa san? kc kakasun ko lng tpos ininstall ko 2 den ginaya ko lng yung proxy mo.. mali ba gnwa ko?

  8. @shin tama nga yung ginawa mo. Baka nga gnun. Try mo mag c0nnect sa h0mepage ng sun.
    Di ko na alam bro. Nakalimutan ko na yung kung saan isesend yun text.. Dapat may load pag c0c0nect sa sun.

  9. HI sir,

    nag install ako nang opera mini 5 beta 2, sinunod ko yong nasa post mo, naka smart ako, ayaw parin mag connect. ano gagawin ko, meron pabang ibang settings na naalimotan kng ilagay.

  10. hideki, bkt ung sakin hnd
    nkakapagd0wnl0ad? N72 ung
    ph0ne q, lagi kcng failed.. Ung dti
    q namang om5b2
    nkakapagd0wnl0ad, e2 hnd..😥

  11. hideki, ung globe-twitter gm8 q na trick, tp0s ung c0necti0n ung dti m0ng p0st dun s om5b2.. Ayw tlga eh, failed lagi..

  12. @ghem. Try mo yung mini5.opera-mini.net na proxy.. Di ko pa natry magdl gamit yan e. Ang gamit ko yung isa ko na mod na om5final for globe. Nakakadl ako dun.
    @brentz. Good for you.🙂
    @shin. Anu ba unit at network mo? Kung globe ka, try mo yung isa ko na mod.

  13. sir…
    N0t w0rkinp p0h…
    Naba2san p0h pg 5 and ab0ve ung l0ad k0h p0h…
    Help p0h…

  14. sir kastm0t ulet…
    Nba2wasan p0h pg 5 and above ung l0ad k0h…
    Hnd nman p0h pwd n 4 bel0w ang l0ad k0h p0h…
    Iuninstall k0h p0h b ung ibang 0m??

  15. Panung not working? Mababawasan talaga.Dapat talaga 4below.Walang ibang paraan kundi gumamit ka ng ibang globe sim na walang load.

  16. ah cge p0h sir slmat…
    Per0 ung bg0ng handler p0h b bumabawaz pg 5 ab0ve ang l0ad?
    Slmat p0h sir…

  17. Wala po sa om ang problema. Na kay globe na po. Ganun na talaga patakaran ni globe. Na pagka nagc0nnect ka using any apps, 5peso agad mababawas sau.

  18. ahhhh gnun po…
    thankz nlng po sir…
    sir me xplore po b kua n jar file???
    or FExplore pra po dun s nimbuzz…
    thankz in advance….

  19. hi po.. anu pong pwdeng opera mini para sa cellphone kong sony ericsson w910i.. pls help me po… nainstall po xa pero nde gumagana lageng check ur internet settings..thanks and godbless….

  20. AS OF TODAY NOV21,2010, FOR SOME REASON, THE ACCESS POINT GIVEN FOR GLOBE AIN’T WORKING ANYMORE. KAHAPON PA GANITO. HAIZT. MAY IBA PA PO BANG ACCESS POINT/PROXY ADD NA PWEDE GAMITIN?

Comments are closed.