September TTF Fonts with Logos Support

Hi guys!

It’s fonts time again. Smile.🙂
I saw this font long ago but never found the urge to try it coz of my bad experience with trying fonts specifically made for s60 3rd phones. But I dont know why I did tried this today and everything went ok. I had used this font before (credits to Netbox, my idol.XD ) but without LOGOS support. Now it has LOGOS support, see attachments.

Screenshots

Be sure you had uninstalled or deleted your previous fonts. This is a sis installation for v2 phones. Credits to RJ of PD. Tested working fine on my n70. Installed on phone memory.

Download

The zip contains the SIS installer and also the TXT file with the logos.
[download id=”26″]

8 thoughts on “September TTF Fonts with Logos Support

  1. wow hideki nice theme hehehe bagay na bagay sa themes na gawa ni kiarichi..marami xa bago ngayon for more info visit nyo web nya…kiarichiki.blogspot.com..many thanks and more power….

    • Heheh. Ayus ba bro? Kilala ko yang si kiarichiki. Heheh. Gamit ko nga din ngayun yung dark invincible nya pag di ako nagOopera.XD
      Advert ka pa ha.XD.Heheh. =p

  2. Off topic muna,
    bro gumagamit ka pa ba ng OM2.06? yung skin dati nung OM2.06 mo, pwede hingin? yung black? thanks.

    yung mga themes ba dyan kay kiarichiki pang N70 lang?

  3. Sir, meron po ba kayong Kristen TTF Font na full special character supported? Sobrang tagal na po akong naghahanap nun. Sana po meron kayo o kaya mabigyan nyo po ako ng link kung saan pwede i-download. Maraming salamat po and God bless! BTW, pareho po pala tayo ng surname, Austria. Taga pangasinan po ba kayo?🙂

  4. Meron po ko kristen pero di lahat ng special symbols ay supported.😦 taga rizal po ko. Anyways, mag ka mag anak pala tayo.😄

  5. kuya meron ba kau Chiller TTF?….or katulad ganyan…kasi gusto ko ganyan na font para hindi mabasa sa iba (my mother XD)…..o sa mga kaibigan ko magbabasa sa mga mensahe ko….ehhehe…..

    email lang sa reply: gangstah_killa92@yahoo.com
    tanks po in advance….

Comments are closed.