[new!] Opera Mini 4.2 handlerUI 1.4.4 | beta | New Features!

hzone om 4.2 handler 144

Features

-MultiOperator
-MultiWindow
-MultiClipboard
-Template
-Direct Download
-also the Download Option of setting the jar rename into _jar (useful for s40, they need no third party apps to rename jar they downloaded).

Download Links

[download id=”5″]

[download id=”10″]

Credits

*All hail master handler.

[!] It’s cool seeing the pinoy forum sites on the Splash screen and about page. (pd, tuz, pma) sites where handler do visits. too bad, symbianize is banned from sharing the app. Long story though.

28 thoughts on “[new!] Opera Mini 4.2 handlerUI 1.4.4 | beta | New Features!

  1. Tol,new po aq d2..pde favor ?
    May 128×160 resolution ba dto.?2600 kc phone q.
    Tsaka pde jar file po para mainstall po sa cp q.tanx

  2. @jac.Hayaan mo na ung reso. Di naman maganda ung splash e. Ok cge ijajar ko. Kaya yan naka zip e para sa mga gl0be s60.Para madl nila.Heheh.

  3. bro, sa tingin mo, magkano idadagdag ko kung isswap ko nalang 6630 ko ng n70? naiinis na kasi ako eh wala akong magawang maayos. ahehe. sa tingin mo lang bro?

  4. hi, i’m a new comer here in h-zone..this site is cool..luv it..nwe, sir hideki wla po bang opera na working for s40?..mtagal na ho kasi akong hndi nkakabrowse sa fon ko plz patulong nman..;C

  5. Hay kuya hideki new po ako d2, ask ko lng po bkit ayaw ng mag connect mga prov ko dt nman po nggmit ko om5b2 ko , ngayon po ayaw n no working connection n po lumlbas, n5130 s40v5 po cp ko at globe po, tnxs po ng marami

  6. was browsing a lot of sites.. pinaswap ko ung e250 ko for N70 para maka free internet.. help aman po.. anu ba dapat gawin.. la tlaga me idea

  7. pahabol… smart po network ko… sana po matulungan nyo me here’s my number baka sakali pwed nyo ko itext.. 09108937792

  8. Hi mike.

    Hindi ka nagkamali sa pagpili ng n70. Yan din gamit ko. Matutulungan kita jan pero mejo mahihirapan ako kasi Globe User ako. I suggest na mag globe ka na lang din. Mahirap kasi magturo ng tricks pag hindi pa nattry by my ownself e. Ok.
    Kung globe ka na, madali na ang lahat, from browsing, uploading, and downloadin gamit n70.
    Thanks sa pagdalaw sa site.😉

  9. Boss hideki patul0ng p0h. Globe aq at n70 unit q. Nagsacrifice aq ng 5pes0s para mad0wnload t0ng o.M4.2.. Mgandang pangbr0wse.. Kaso d aq mkpag d0wnload. Kahit zip.. Anu ba dapat ung dapat k0ng gawin? Help p0h.. Space trick lang gmit ko. Wlang fr0nt query.. Ayaw kc nung m.Olx eh.

  10. Hi franz.

    Ikinalulungkot kong sabihin sayo na dapat om5beta2 na lang ang dinownload mo.Kasi di talaga tayo makakadownload sa 4.2 gamit ang space trick.
    Ung om5b2 nakakadownload un gmt space 3k. Un gamitin mo.

  11. Sir, bkt ganun? D ko po mabuksan ung app? Pag open ko po bumabalik lang sa menu, 3230 po phone ko, salamat boss. Ü

  12. Salamat boss hideki, sna po mkpag net nako sa ph0ne, haha, 1 bwan ko n kc po try, slmat po tlga, pati po ung settings boss kung pd, pki post n ln po pag tapos na salamat po ulet, big help. Ü

  13. Hm, hndi po ako makaDL gamet neto . Perro inayos ko nman na po dun sa Suite settings , pero ayaw paren po . Lumalabas pag mgDDL ako “error fetching file” .

  14. @bj. Nakita mo na ba yung post tungkol sa jProxy? Search mo dito. Yun mapapagana mo na sa cp mo ang om4.2 gamit yun.
    @kinn. Anung handler settings gamit mo? Try mo yung PROXY TYPE= HTTP, PROXY= twitter.globe.com.ph yan lang baguhin mo.

Comments are closed.